Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ số 1

Nhu cầu đặt Vé máy bay đi San Francisco ngày này không ngừng tăng cao vì đây là một thành phố du lịch thật sự rất tuyệt với. Mỹ có rất nhiều thành phố du lịch nổi tiếng như: Seattle, Los Angeles, Miami, Austin, Washington,.... Mỗi thành phố đều có những nét đặc trưng riêng và San Francisco cũng vậy nơi đây có rất nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn hãy cùng tìm hiểu cùng tôi ngay sau đây nhé.

Vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Những điểm du lịch nổi tiếng ở San Francisco

Fisherman Wharf: Điểm đến đầu tiên của chúng ta là Fisherman Whart đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng thu hút du khách muốn mua vé máy bay đi San Francisco ghé thăm. Fisherman Wharf còn mọi người biết đến với cái tên là Bến Ngư Phủ với một dãi các quán ăn và nhà hàng xinh đẹp nằm ở ven cảng. Không biết mọi người đến đây thì như thế nào riêng tôi tôi thích việc được câu cá cùng những ngư dân và được thư giãn với những chuyến dã ngoại ngoài trời hành trình của những tour này bắt đầu từ lúc hoàng hôn và kéo dài đến buổi tối đây là thời điểm lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố đẹp lung linh. Ngoài ra Fisherman Wharf còn một số điểm tham quan hấp dẫn khác và cũng có thể nói đó là Một số điểm thu hút chính của nơi này đó là: Bảo tàng tượng sáp tại Wharf và Quảng trường Ghirardelli Fisherman, bến tàu 39. Khu vực này còn có hơn 130 cửa hàng và nhiều nơi tuyệt vời để thưởng thức ẩm thực San Francisco, một loạt các hoạt động giải trí, nhiều góc nhìn tuyệt vời để ngắm thành phố từ bến tàu.Vé máy bay đi San Francisco giá rẻNgoài ra, Fisherman Wharf còn là một nơi thú vị để đi dạo vì nơi đây có một khung cảnh hết sức lãng mạn. Đối với những người chỉ có một hoặc hai ngày để ghé thăm San Francisco, Bến cảng Fishermans là một nơi tốt để bắt đầu hành trình. Bến cảng Fishermans sử dụng được không chỉ là một cảng cá hưng thịnh mà còn là một thực tế "Little Italy", người Genova người đã làm nhà của họ ở đây vào cuối thế kỷ 19. Ngay cả bây giờ ảnh hưởng của Ý này vẫn còn hiện hữu nơi đây.

Đảo Alcatraz Trước đây nơi này nổi tiếng với nhà tù Alcatraz và các di tích lịch sử thú vị. Sau đó nhà tù đã chính thức bị đóng cửa vào 1963 và vào năm 1973 thì Alcatraz đã trở thành một điểm du lịch hút khác của San Francisco. Alcatraz Cũng từng được lấy ý tưởng để xây dựng nên những bộ phim giả tưởng.

Vé máy bay đi San Francisco, Mỹ giá rẻ

Nếu muốn đến Alcatraz bạn phải đi phà qua đảo bạn sẽ bắt gặp được một không gian tuyệt vời và mang đậm nét hoang sơ. Đến đây, du khách còn được nghe tường thuật được thực hiện bởi các tù nhân cũ và bảo vệ của Alcatraz.Các trại giam cũ của Alcatraz, nằm về phía đông bắc ở vịnh San Francisco là một trong những nơi hấp dẫn nhất để khách du lịch mua vé máy bay đi San Francisco ghé tham quan. Tới đây, trong khi hầu hết mọi người đắm chìm vào lịch sử thì bạn có thể đến với The Rock để nhìn những tổ chim biển trên đảo đá sa thạch.

Golden Gate Bridge: Cây cầu được xem là biểu tượng của thành phố nó là một trong những công trình ấn tượng nhất của Hoa Kỳ. Quá trình xây dựng cây cầu cũng hết sức vất vã và đòi hỏi nhiều công sức của mọi người. Cây cầu được xây dựng vào 1933 và hoàn thành vào 193 Tổng chiều dài của cây cầu này là 2737m. Độ cao là 67m. Golden Gate Bridge với một khung màu cam đỏ cao chót vót trên mặt nước màu xanh của vịnh San Francisco là một cảnh tượng ngoạn mục.Cầu treo Golden Gate kết nối San Francisco với Marin County và các huyện khác về phía bắc. Phong cảnh tuyệt vời xung quanh làm cho Golden Gate Bridge trở thành cây cầu đẹp nhất thế giới, nơi được chụp hình nhiều nhất và xuất hiện nhiều trên các tấm bưu thiếp, đồ lưu niệm ở San Francisco. Với nhiều điều hấp dẫn như thế nên bạn đừng bỏ lỡ khi bay đi san francisco nhé

Vé máy bay giá rẻ đi San Francisco

Mua vé máy bay đi San Francisco giá rẻ

Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn trong việc đặt mua vé máy bay đi San Francisco có mức giá ưu đãi của khách hàng, đại lý bán vé máy bay Vietnam Booking đã không ngừng nâng cao dịch vụ của mình, Chúng tôi rất vui khi trở thành đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không hàng đầu thế giới hiện nay. Chỉ cần bạn gọi điện đến tổng đài chúng tôi trên toàn quốc và nêu rõ lịch trình bay cùng hãng hàng không yêu thích. Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất.