Vé máy bay đi Boston giá rẻ nhất

Chỉ với một tấm vé máy bay đi boston là bạn có thể tha hồ vi vu và khám phá vô vàng điều thú vị và độc đáo của thành phố nổi tiếng xinh đẹp của nước Mỹ này. Từ lâu Boston đã trở thành một điểm du lịch hấp dẫn thu hút mọi người đến tham quan từ khắp nới trên thế giới. Ai cũng muốn được một lần được đến tham quan thành phố xinh đẹp này. Nếu bạn là người có niềm đam mê du lịch thích khám phá đó đây thì đừng bỏ qua một địa diểm du lịch tuyệt vời như thế này nhé.

Nến đến tham quan những đâu.

Trước khi quyết định đặt vé máy bay đi boston bạn cũng đã chuẩn bị cho mình một kế hoạch thật chi tiết trước khi thực hiện chuyến du lịch đến thành phố này. Nếu như các thành phố khác của Mỹ thật sôi động và náo nhiệt thì thành phố boston lại có phần hơi trầm lắng hơn. Một trong những thành phố có lịch sử hình thành lâu đời nhất nước Mỹ. Boston vừa mang vẻ đẹp hiện đại lại mang vẻ đẹp cổ điển. Boston đẹp nhất là vào mùa thu. Đến đây vào mùa này du khách sẽ được chìm đắm trong cảnh trời lãng mạn và lung linh. Những điểm du lịch không thể bỏ qua khi đến thăm nơi này như: bến cảng lâu đời Boston, khu phố cổ Boston, tòa thị chính Boston, chợ Quincy, nhà thờ The Church of Christ, Scientist, công viên Hancock Place, nhà thờ Trinity, cao ốc Hancock… Và còn một số địa điểm đặc biệt hấp dẫn khác nữa mà bạn không thể bỏ qua cùng tìm hiểu ngay nhé.

ve-may-bay-di-boston

Sông Charles 
Thật tiếc nếu bạn lại bỏ qua việc đến thăm nơi này trong chuyến bay đi boston vì đây thật sự là Một điểm du lịch tuyệt vời nếu bạn muốn biết nó tuyệt vời như thế nào thì hãy tìm hiểu cùng tôi ngay sau đây nhé. Sông Charles sông có chiều dài 129 km chảy theo hướng đông bắc ở miền đông Massachusetts. Công sông bao quanh và nó tạo thành biên giới giữa trung tâm thành phố Boston và Cambridge và Charlestown.Con sông này là nổi tiếng với các hoạt động giải trí và thể thao chèo thuyền: sculling, dragonboating, và chèo thuyền kayaked. Đi dạo bên dòng sông Charles theo khuông viên các trường đại học thật sự rất thú vị bạn sẽ cảm nhận được sự dịu êm của sông, sự cổ xưa từ những kiến trúc của trường đại học… bạn có thể lên một chiếc thuyền và bơi quanh con sông charles hít thở không khí trong lành, nhìn khung cảnh vô cùng xinh đẹp ở hai bên hồ những tán cây xanh muôn hình dạng sẽ kích thích trí tưởng tượng trong bạn hay nhìn mặt nước xanh mát bạn chỉ muốn nhảy tỏm xuống một cái thôi. 

Du lịch boston siêu hấp dẫn

Bảo tàng Isabella Stewart Gardner

Bảo tàng Isabella Gardner nằm ở vùng lân cận của Fenway- Kenmore của Boston. Kiến trúc bên ngoài của bảo tàng được xây dựng theo phong cách Venice. Nơi đây trưng bày và giới thiệu một bộ sưu tập tư nhân nổi tiếng thế giới gồm các kho báu nghệ thuật và văn hóa đang chờ đợi du khách.

Vé máy bay đi Boston, Mỹ giá rẻ

Tham quan đại học Havard
Hàng năm có rất nhiều du học sinh thực hiện chuyến bay đi Boston một phần các sinh viên đến đây để thực hiện việc tập và nghiên cứu tại nơi này còn một phần họ muốn đến để tham quan Đại học Havard để thoả lòng khao khát của họ. Havard nổi tiếng là nơi có nền giáo dục hàng đầu thế giới được nhiều du học sinh quốc tế tin chọn. Không gian trường đại học này hết sức xinh đẹp vì trường muốn tạo diều kiện tối đa cho việc học tập của các bạn sinh viên.

Hồ Jamaica
Là điểm du ngoạn yêu thích của dân địa phương nhưng lại khá xa lạ với du khách, hồ Jamaica tọa lạc ở vùng Jamaica Plain cách 

Ẩm thực
Ẩm thực boston nổi đến nổi người ta chỉ vé máy bay đi boston chỉ với một mục đích đó là thưởng thức hải sản nơi đây. Vì Hải sản ở Boston nổi tiếng ngon, bổ và rẻ nữa. Một vài món gợi ý khác như món cháo Chowder soup nóng hổi ăn cùng bánh mỳ thơm ở chợ Quincy, tôm hùm ở Chinatown và ăn thả ga các loại trái cây ở chợ phiên Haymarket,…

Du lịch boston siêu hấp dẫn

Nếu bạn muốn đến nơi sang trọng thì đừng bỏ qua hàng Union Oyster House. Bạn có thể tìm thấy một bữa ăn hoàn hảo tại nhà hàng Union Oyster House nằm ở khu buôn bán sầm uất nhất Boston. Đây là nhà hàng cổ xưa nhất trong thành phố, phục vụ đồ ăn hải sản từ năm 1836. Rose Carey – nữ hầu bàn người Mỹ đầu tiên làm việc tại nhà hàng từ năm 1920, cô được biết đến như người đã truyền cảm hứng phục vụ chuyên nghiệp cho những nhân viên sau này.

Đi khi nào ?
Boston có khí hậu lục địa rất phổ biến ở vùng New England, nhưng với ảnh hưởng của biển rõ rệt do vị trí của nó so với Đại Tây Dương. Mùa hè thường nóng ẩm, mùa đông thường lạnh, gió và nhiều tuyết. Chính vì vậy, chuyến du lịch của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi đi du lịch vào mùa hè. Du lịch vào mùa hè, du khách có thể thoải mái vùng vẫy ở biển và  tham gia những hoạt động vui chơi trên biển hấp dẫn.

Một số lưu ý khác khi đến Boston:
- Phương tiện lưu thông tiện lợi nhất ở Boston là phương tiện lưu thông công cộng, đặc biệt là xe lửa điện.

- Thành phố Boston không chỉ là thành phố cổ mà còn là thành phố xanh của thế giới. Chính vì vậy, những hoạt động gây ô nhiễm môi trường sẽ trở thành hành vi vi phạm pháo luật. Bạn cần chú ý điều này khi đến đây.

Mua vé máy bay đi Boston giá rẻ?
Ban đang đắng đo không biết mua vé máy bay ở đâu cho hợp lý,  nơi nào cung cấp vé máy bay thật sự uy tín. Đến với  Việt Nam Booking các vấn đề của bạn sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng chúng tôi là  đại lý cung cấp vé máy bay uy tín từ nhiều hãng hàng không quốc tế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về một chuyến bay an toàn với giá tiết kiệm cùng với nhiều khám phá thú vị khi đặt vé máy bay đi Boston giá rẻ tại Việt Nam Booking.