Vé máy bay đi Seattle cực hấp dẫn

Nếu ai từng có cơ hội đặt mua vé máy bay đi seattle thì bạn sẽ biết được đây là một địa điểm hết sức tuyệt vời. Khi quyết định thực hiện chuyến du lịch đi đến Seattle bạn cũng đã tìm hiểu một ít về nơi này nhưng khi bay đến đây thì bạn sẽ càng thích về nơi này hơn nếu muốn biets vì sao thì xin mời bạn cùng tìm hiểu cùng chúng tôi ngay sau đây nhé.

Các điểm tham quan Seattle.

Khi bay đi seattle bạn không nên bỏ qua một số địa điểm du lịch vô cùng hấp dẫn sau đây. Nếu nói du lịch là ẩm thực thì các điểm đến này có thể được xem là đặc sản của Seattle.

Nhà hàng Space

Điểm ấn tượng đầu tiên khi du khách đặt chân đến đó là cấu trúc thú vị của nơi này. Space có độ cao 600 ft và cấu trúc của nó là cấu trức xoay. Rất thú vị đến tham quan nơi này bạn có thể chọn một vị trí đẹp vừa thưởng thức món ngon, vừa ngắm cảnh thành phố.

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Trung tâm thành phố Seattle.

Trung tâm Seattle luôn nhộn nhịp, Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi đến trung tâm thành phố bởi đây là nơi tập trung các điểm vui chơi của thành phố như: công viên, trung tâm khoa học Thái Bình Dương, nhà hát Opera, nhà hát kịch nói, … Nếu muốn khám phá hết những điểm này có lẽ bạn sẽ phải mất hết một tuần nhưng tôi nghĩ bạn chỉ cần 3 ngày thôi là có thể khám phá hết những nơi này rồi.

Bến cảng Waterfront.

Waterfront nằm tại vịnh Elliot, có một vai trò quan trọng đối với sự phát triển của các doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng tại đây. Đến đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời thú vị như chèo thuyền, câu cá, hay tìm hiểu cuộc sống nhộn nhịp của người dân nơi đây.Trung tâm khoa học Thái Bình Dương:

Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ

Vé máy bay đi seattle sẽ đưa bạn cùng gia đình đến một điểm vui chơi giải trí hàng đầu của thành phố seattle. Nơi đây thường xuyên diễn ra các cuộc triển lãm robot, khủng long hay cá voi sẽ khiến ai cũng thích thú. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các chương trình laser và phim IMAX thú vị.

Mua sắm tại Chợ Pike Place

Đi du lịch đến nơi nào cũng vậy ai cũng mong mua cho mình một cái gì đó đề có thể tặng gia đình hay bạn bè hoặc đơn giản bạn chỉ muốn mua một món quá lưu niệm để kỉ niệm cho chuyến du lịch đến seattle. Ở thành phố Seattle thì bạn không thể bỏ qua khu chợ Pike, đâ là chợ lâu đời nhất của Mỹ, nơi nổi tiếng bán rất nhiều hàng hóa nông phẩm như: rau, hoa quả, hải sản, hoa… khá rẻ. Thị trường công cộng này được hình thành từ năm 1907, luôn chào đón bạn bằng những nụ cười thân thiện của người dân.

Bảo tàng Nghệ thuật Seattle.

Một điều tuyệt vời khi bạn đặt mua Vé máy bay đi Seattle nữa đó là bạn sẽ có cơ hội để bạn được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật của những nghệ sĩ tài hoa của châu âu. Du khách sẽ được khám phá một kho tàng nghệ thuật vô giá bao gồm nhiều tác phẩm có giá trị của châu Á, từ điêu khắc cổ xưa đến điêu khắc đương đại. Bảo tàng cũng được đặt tại vị trí hết sức thuận lợi đó là trung tâm thành phố. Bên trong bảo tàng còn có các gian hàng lưu niệm và cửa hàng ăn nhanh, luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

Khám phá Mỹ cùng vé máy bay giá rẻ

Tham quan Chinatown.

Chinatown là một khu phố người hoa nổi tiếng ở Mỹ dường như mỗi thành phố của Mỹ đều có khu phố người hoa từ Los Angeles, San Francisco và bây giờ là Seattle. Chinatow gần như là một thành phố cũ được phát triển hơn trong những năm 1880, và nó nhanh chóng phát triển trở thành một thành phố nhỏ của Seattle. Tuy nói đây là phố người hoa nhưng bên trong nó còn có các cư dân từ châu á khác nữa như: Nhật Bản, Việt Nam, Philippines và nhiều cư dân khác. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức đặc sản tuyệt vời của mỗi nước trong các quán ăn ven đường hay nhà hàng. Điêu khắc tại công viên Olympic:Một thế giới điêu khắc dành cho ai yêu thích lĩnh vực này tại công viên Olympic. Khu vườn với diện tích 8 mẫu, nằm phía Bắc trung tâm thành phố. Đây được xem là điểm khám phá yêu thích của du khách, không chỉ bởi những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mà còn có thể trải nghiệm những cảm giác thú vị.

Mua vé máy bay đi Seattle giá rẻ

Nếu bạn muốn mua vé máy bay đi seattle giá rẻ điều đó rất đơn giản chỉ cần bạn liên hệ Việt Nam Booking là bạn có thể vi vu thực hiện chuyến du lịch đến Seattle. Việt Nam Booking là đại lý cung cấp vé máy bay uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những tấm vé giá rẻ và chất lượng nhất bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến với chúng tôi.