Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ

 Vé máy bay đi Melbourne giá rẻ đã chính thức được Singapore Airlines mở bán với hạng vé cực rẻ, khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến Công ty CP Vietnam Booking - đại lý chính thức của Singapore Airlines, nhân viên Vietnam Booking sẽ thay bạn đặt mua những tấm vé giá rẻ nhất và phù hợp với hành trình bay của bạn

Đôi nét về thành phố Melbourne

Đặt vé máy bay đi Melbourne thật sự là một ý tưởng tuyệt vời vì thành phố này nổi tiếng là một điểm du lịch hấp dẫn của Australia. Melbourne nằm ở cực nam Australia, thành phố được coi là thủ đô văn hóa - nghệ thuật của xứ chuột túi với lịch sử hình thành và phát triển lâu đời thậm chí Melbourne từng được chọn là thủ phủ của Australia. Đến Melbourne, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng lôi kiến trúc hiện đại của những tòa nhà lớn trong thành phố, Melbourne còn có rất nhiều viện bảo tàng, trung tâm biểu diễn và thắng cảnh độc đáo. Thành phố này còn vinh dự được bầu chọn là "Một trong những thành phố đáng sống nhất trên thế giới". Melbourne mang 2 nét đẹp đó là nét đẹp hiện đại và nét đẹp cổ điển

Nơi du lịch lý tưởng cho mọi người

Nhằm giúp du khách có thêm những kinh nghiệm cần thiết trước khi bay đi Melbourne và thực hiện du lịch tại thành phố này. Tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng những điểm du lịch nổi tiếng là xinh đẹp và hấp dẫn nhất tại Melbourne mời các bạn cùng xem và đánh giá nhé.
1. Werribee Mansion
Mua vé máy bay đi Melbourne bạn sẽ được ngắm Werribee Mansion, Werribee Mansion là một  bức tranh tái hiện cuộc sống thế kỷ 19 của Úc. Căn biệt thự mang nhiều nét kiến trúc Italia với phong cách hết sức độc đáo và có thể nói bạn chỉ có thể tìm thấy tại Melbourne thôi. Biệt thự có những khu vườn rộng lớn, nó còn có một sân ngồi xem hát. Ngoài ra nằm phía sauWerribee Mansion là Mansion Hotel and Spa. Khách sạn sang trọng khách sạn năm sao với khu spa và nhà hàng cho bạn một nơi nghỉ ngơi sang trọng.
2. Crown  Entertainment Complex
Toạ lạc tại phía Nam của sông Yarra, Crown là địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu của Melbourne điểu đó được thể hiện qua số lượng du khách đến đây ước tính mỗi năm Crow thu hút hơn 18 triệu du khách đến đây tham quan, Với sự sáng tạo của con người họ đã tạo nên một trung tâm giải trí công cộng thật nổi bật với không gian thân thiện. Rất nhiều hoạt động thư giản thú vị được diễn ra trong trung tâm Crown có đến ba khách sạn đẳng cấp thế giới với nhiều khung cảnh đẹp và sang trọng ấn tượng.
 
3. Eureka Skydeck 88
Bạn sẽ được trãi nghiệm cảm giác tuyệt vời khi leo lên đỉnh của ngôi nhà Eureka Melbourne. Skydeck 88 có 88 tầng bạn chỉ cần mất 40s đề có thể lên đến tầng của nhất của nơi này từ trên tầng 88 bạn có thể nhìn thấy toàn bộ thành phố Melbourne và điều đó thật tuyệt vời biết bao.
4. Khám phá Bán đảo Mornington 

Là một trong những địa điểm tham quan nổi tiếng nhất ở Melbourne, chỉ cách trung tâm thành phố khoảng một giờ lái xe, bán đảo Mornington là nơi nghỉ ngơi với những hoạt động vui chơi giải trí tuyệt vời dành cho mùa hè ở thành phố này. Bạn sẽ không khỏi

ngạc nhiên trước vẻ đẹp hoang sơ của nơi này với những bãi biể dài và thơ mộng vì vậy sẽ thật là tiếc nếu như bạn lại bỏ qua một điểm du lịch hấp dẫn như thế này.

Mornington

Đặt mua vé máy bay đi Melbourne giá rẻ nhất.

Những tấm vé máy bay đi đến Melbourne giá rẻ sẽ luôn dành cho mọi người. Chỉ cần bạn liên hệ và đặt vé tại Việt Nam Booking là bạn sẽ được đến với thành phố xinh đẹp này rồi. Ngoài việc hỗ trợ đặt vé chúng tôi còn hỗ trợ trong việc giải đáp các vấn đề mà quý khách hàng còn thắc mắc như thông tin chuyến bay, quy định hành lý,... Việt Nam Booking sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.