Vé máy bay đi Los Angeles hấp dẫn nhất

Nhu cầu đặt vé máy bay đi Los angeles.

Bạn  có từng một lần ao ước được đến kinh đô điện ảnh Hollywood được dạo chơi trên đại lộ danh vọng của thành phố hoa lệ của nước Mỹ, hoặc bạn từng nghĩ mình sẽ được một lần đến và thỏa thích vui đùa tại khu giải trí nổi tiếng nhất thế giới Walt Disney. Rất cả thật đơn giản tất cả sẽ biến thành hiện thực chỉ với vé máy bay đi Los Angeles do Việt Nam Booking cung cấp từ các hãng hàng không hàng đầu thế giới như: Eva Air, American Airlines,...

Nên đến những đâu tại Los Angles.
Nếu ai đã từng có cơ hội được đi đến los angeles hay đây là lần đầu bạn có ý định đi đến thành phố này thì việc tìm hiểu về những điểm du lịch hấp dẫn tại nơi này là điều bạn không thể bỏ qua trước khi thực hiện đặt vé máy bay đi Los Angeles sau đây Việt Nam Booking chúng tôi xin giới thiệu đến quý khác hàng những điểm du lịch hấp dẫn tại thành phố Los angeles. Đây là thành phố lớn thứ 2 của mỹ. Los angeles không chỉ nổi tiếng thế giới vì phim trường hoollwood được đặt nơi đây mà còn vì thành phố này chứ nhiều địa điểm du lịch lý tưởng

Hollywood.

Nhắc đến Hollywood có lẽ không ai là không biết đây là kinh đô của điện ảnh thế giới với số lượng sản xuất phim khổng lồ mỗi năm, chiếm tới 2/3 số lượng phim toàn nước Mỹ, đây cũng là nơi ở của rất nhiều ngôi sao nổi tiếng. Thành phố điện ảnh Hollywood toạ lạc tại phía Tây Bắc của Los Angeles, nơi có đầy đủ mọi cảnh quan thuận lợi để thực hiện nhiều dự án phim thành công. Có lẽ đó là lý do để các công ty điện ảnh miền Đông nước Mỹ đặt trụ sở phim trường của mình ở đó và nhanh chóng trở thành trung tâm điện ảnh của nước Mỹ. Hollywood hiện có trên 180 trường quay, được tạo dựng hầu hết các bối cảnh của toàn thế giới, tuy nhiên nổi tiếng nhất là phim trường Universal Studio. Nơi đây vẫn còn giữ lại một số địa điểm từng là nơi diễn ra của các bộ phim nổi tiếng vì thế nếu bạn muốn khám phá thì bạn đừng bỏ qua việc đến tham nơi này.

Thiên đường cổ tích Walt Disney 
Vé máy bay đi Los Angeles giá rẻ sẽ đưa bạn đến tham quan một thiên đường giải trí dành cho thiếu nhi. Tuy nói thế nhưng Walt Disney luôn mở cửa cho tất cả mọi người nó dành cho tất cả những ai dù lớn tuổi hay nhỏ tuổi từng mơ ước một lần được lạc vào thế giới cổ tích. Lang thang trong thiên đường cổ tích này, bạn sẽ bắt gặp được những nàng công chúa xinh đẹp, hoàng tử điển trai và cả nàng tiên cá hiện hữu. Các nhân vật trong những bộ phim hoạt hình làm bạn say mê sẽ xuất hiện khắp nơi trong khu vui chơi lừng danh thế giới này.Bước vào khu giải trí, du khách được một đàn chuột Mickey chạy đến đón chào và bắt tay. Trong khu giải trí Disney còn có hơn 50 khu vui chơi điện khí hóa như thế giới ảo, thế giới mạo hiểm, thế giới tương lai. Từ khi hoạt động đến nay, trung bình mỗi năm khu giải trí Walt Disney đã đón khoảng 20 triệu khách đến tham quan. Không ít nhà lãnh đạo cao cấp, các nhân vật quan trọng và nhân sĩ nổi tiếng thế giới cũng đến nơi đây.

Trung tâm J. Paul Getty:

Nhiều người đã thực hiện các chuyến bay đi los angeles để được thoả sức khám phá tại Trung tâm J. Paul Getty. Đây là một điểm đến văn hóa lý tưởng với các bộ sưu tập về tranh, tượng, sách cổ, một nguồn gia tài lớn của chính người xây dựng nên là cố tỷ phú – J. Paul Getty.  Ngoài ra, còn rất nhiều tác phẩm, các bộ sưu tập tranh từ những hoạ sỹ vang danh thế giới như: Van Gogh, Cezanne và Monet đây là một kho tàng nghệ thuật vô giá để bạn tha hồ khám phá.

Tháp Hòa bình.

Một công trình tiêu biểu của thành phố đó là Tháp Hòa Bình. Tháp cao 610 m, gần gấp đôi tháp Eiffel của Pháp. Trên tháp có đài quan sát, cục tín hiệu vô tuyến, đài truyền hình… hàng năm đón hơn 10 triệu khách du lịch tới tham quan. Tháp thể hiện tài hoa của con người khi xây dựng nên một công trình vô cùng ấn tượng như thế bên cạnh đó tháp còn mang một ý nghĩa vô cùng to lớn. Tháp thể hiện cho tình yêu hòa bình, phản đối lại các cuộc chiến tranh xâm lược, trong đó có cuộc chiến tranh tại Việt Nam. 

Los Angeles Zoo

Một điều vô cùng thú vị khi bạn đặt mua vé máy bay đi los angeles đó là việc đến tham quan vườn thú nổi tiếng của Los Angles. LA Zoo có diện tích 54 ha là không gian sống của 1000 động vật từ 250 loài. Vườn thú còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí tuyệt vời khác nhằm phục vụ du khách. Như các nhà hàng ẩm thực, những buổi biển diễn nghệ thuật ngoài trời vì vậy bạn sẽ tha hồ giải trí khi đến tham quan nơi này.

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Los Angeles County
là địa điểm không thể bỏ lỡ. Bởi đây là nơi trưng bày khoảng 300 bộ xương hóa thạch và 20 khung xương, đa số là công trình phục chế hoàn chỉnh của loài khủng long. Bạn cũng sẽ được tìm hiểu những vấn đề như chúng ăn gì, sinh sản ra sao, nguyên nhân dẫn đến sự tuyệt diệt của khủng long…Sân vận động Meiguibo
Được xây dựng vào vách núi trong như cái hầm khổng lồ, chứa tới 100.000 khán giả. Đây cũng là một trong những kỳ quan kiến trúc thể thao của thế giới, nơi hằng năm tổ chức những trận chung kết bóng đá giữa các đại học, tranh giải Meiguibo của Mỹ.

Thời gian lý tưởng bay đi Los angeles
Để có thể khai thác trọn vẹn chuyến đi bạn cũng nên cân nhắc chọn thời gian thực hiện đi đến nơi này. Thời điểm lý tưởng nhất cho bạn mua vé máy bay đi Los Angeles là vào mùa hè, từ tháng 7 đến tháng 9. Hay vào mùa đông.với khá nhiều điều thú vị cho du khách khám phá . 

Mua vé máy bay đi Los Angeles
Hãy liên hệ đặt vé máy bay đi Los angeles giá rẻ ngay hôm nay và cảm nhận những điều tuyệt vời từ thành phố xinh đẹp này. Thật đơn giản chỉ cần bạn liên hệ đến Việt Nam Booking nếu bạn không biết chọn mua vé của hãng hàng không nào là tốt thì nhất thì xin bạn cũng đừng lo lắng vì chúng tôi có một đổi ngũ nhân viên tư vấn hết sức chuyên nghiệp. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình và cam kết sẽ mang đến cho bạn những thông tin đầy đủ và chính xác nhất.